Thiết kế trang web – Ba yếu tố quan trọng nhất

Thiết kế trang web – Ba yếu tố quan trọng nhất

08/07/2020

[ad_1]

Khi nói đến thiết kế trang web, có ba yếu tố rất quan trọng phải ảnh hưởng đến quá trình phát triển một trang web có thể được xem trên Internet.

1. Sự hài lòng của khách hàng.

Mặc dù điều này là lẽ thường, sự hài lòng của khách hàng không phải lúc nào cũng chiếm một vị trí hàng đầu trong bộ phận ưu tiên cho nhiều cơ quan. Dường như trong thời đại của xã hội phát triển nhanh chóng của chúng ta, sự thiếu hài lòng của khách hàng là hiện trạng. Các công ty thường vội vàng từ việc hoàn thành một công việc tiếp theo và trong quá trình họ bằng cách nào đó bỏ qua các bước, bỏ lỡ các mốc thời gian đã hứa hoặc không đáp ứng các ưu tiên theo thỏa thuận. Mà đến điểm tiếp theo của tôi.

2. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Câu ngạn ngữ cũ mà khách hàng luôn luôn đúng đã phần nào bị mất. Khách hàng thường có ý tưởng về những gì họ muốn đạt được với trang web của họ. Thông thường, đối với các doanh nghiệp, đó là mang lại doanh nghiệp mới hoặc tăng doanh thu. Những gì họ thường không biết; tuy nhiên, làm thế nào để thực hiện điều này trực tuyến dưới dạng trang web của họ. Điều này không thực sự gây ngạc nhiên, bởi vì đây thường không phải là một lĩnh vực chuyên môn cho nhiều doanh nhân hoặc giám đốc điều hành công ty. Điều này cũng không có nghĩa là công ty phát triển web được thuê để hoàn thành trang web chỉ nên chạy trước mà không hỏi ý kiến ​​khách hàng về nhu cầu của họ.

Cần có một kỹ năng thực hành để giúp khách hàng xác định những gì họ muốn thực hiện trực tuyến và giao diện của trang web nên là gì. Nền tảng ban đầu này chắc chắn sẽ đi một chặng đường dài để hiểu mục tiêu chung của trang web và làm thế nào để đạt được điều này tốt nhất trong thực tiễn thiết kế và phát triển tốt nhất.

3. Khả năng giao tiếp với khách hàng

Kỹ năng này giúp khách hàng xác định những gì họ muốn thực hiện trực tuyến có thể được xác định tốt nhất là giao tiếp. Đó là quá trình trao đổi thông tin thông qua các phương tiện khác nhau để thực hiện sự hiểu biết hoặc chia sẻ ý nghĩa của ý tưởng. Khả năng để làm tốt điều này chỉ đi kèm với kỹ năng và thực hành. Một sự tương đồng tốt của quá trình này sẽ là khách du lịch tìm hướng ở một nơi xa lạ bằng một ngôn ngữ khác. Khách du lịch giống như công ty thiết kế trang web đang tìm kiếm hướng dẫn từ địa phương: khách hàng. Giống như người địa phương có thể hoặc không thể biết hướng dẫn, khách hàng có thể hoặc không thể biết những gì họ đang tìm kiếm trong trang web của họ. Một người quản lý dự án tốt trong công ty thiết kế web sẽ sử dụng tất cả các kỹ năng của họ để thu thập thông tin và giúp khách hàng trong hành trình truyền đạt những gì họ muốn trong trang web của họ.

Những kỹ năng này có thể bao gồm chiếu giữa các cá nhân, yêu cầu làm rõ, sử dụng các câu hỏi thăm dò để tìm kiếm thêm thông tin chi tiết, đánh giá và giải thích quy trình kỹ lưỡng. Khách hàng cần biết sớm hơn những gì có thể với ngân sách được chỉ định và cách sửa đổi trong quá trình thiết kế trang web có thể tăng chi phí để phát triển trang web.

Mặc dù có nhiều yếu tố khác góp phần vào thiết kế trang web xuất sắc, các nhà thiết kế web hoặc người quản lý dự án của họ phải có thể cung cấp ba khía cạnh chính này để dự án thiết kế web có thể đi đúng hướng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039