Thiết kế trang web – Công cụ phần cứng và phần mềm bạn có thể cần

Thiết kế trang web – Công cụ phần cứng và phần mềm bạn có thể cần

07/07/2020

[ad_1]

Trước khi bạn bắt đầu với trang web mới hoặc chỉnh sửa trang web hiện tại của mình, bạn cần xem xét những công cụ phần cứng và phần mềm nào bạn có thể cần để hỗ trợ những nỗ lực của mình.

Khi nói đến phần cứng cần thiết, điều này có thể rất đơn giản hoặc hợp lý phức tạp tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn. Tất nhiên, nếu bạn có kế hoạch tạo một trang web mới (hoặc thậm chí xem trang web mới của bạn sau này), bạn cần một máy tính. Đủ đơn giản, phải không? Không cần thiết. Chúng tôi thích làm việc với Apple Macintosh (OSX Leopard trên MacBook Pro) vì chúng tôi làm rất nhiều công việc đồ họa chuyên sâu và trước đó đã đầu tư vào phần mềm Adobe Creative Suite (Photoshop, InDesign, Flash, Dreamweaver, v.v.). Thật dễ dàng để tạo trang web mới của bạn bằng PC Windows của bạn, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tránh sử dụng Windows Vista (bất kỳ phiên bản nào) và di chuyển sang Windows 7 hoặc gắn bó với Windows XP. Những hệ điều hành này ổn định và đáng tin cậy hơn nhiều.

Một cân nhắc khác cho phần cứng nên là một số loại ổ cứng dự phòng hoặc thẻ nhớ USB có thể tháo rời. Điều quan trọng là bạn sao lưu tất cả dữ liệu trang web của mình vào một ổ đĩa di động trong trường hợp máy tính của bạn gặp sự cố, bị hỏng hoặc bị đánh cắp. Khi bạn tạo tệp trang web, hầu hết dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên máy chủ lưu trữ trang web, nhưng trong nhiều trường hợp, bạn sẽ có nhiều “tệp xây dựng” khác thường không bao giờ được gửi đến máy chủ lưu trữ. Nếu bạn mất dữ liệu này, bạn sẽ buộc phải bắt đầu lại từ đầu trong nhiều trường hợp. Một phần cứng khác mà nhiều người quên là Máy quay video HD. Nếu bạn có kế hoạch đưa video vào trang web của mình, bạn nên đầu tư vào một thứ gì đó nửa vời; thông thường bạn có thể chọn một máy quay video tốt cũng có thể chụp “ảnh tĩnh” với giá dưới 500,00 đô la.

Khi nói đến phần mềm cần thiết, điều này có thể phức tạp hơn một chút, một lần nữa tùy thuộc vào mục tiêu thiết kế trang web của bạn là gì. Ít nhất, bạn sẽ cần một số loại phần mềm chỉnh sửa văn bản, FTP (phần mềm truyền tệp), phần mềm tạo đồ họa và sau đó là một loạt các công cụ khác khi bạn tiến bộ.

Dưới đây là một số đối tượng phổ biến nhất bạn nên xem xét khi lập kế hoạch thiết kế sản phẩm trang web của bạn.

MÁY VI TÍNH

Bạn hiện có một máy tính có thể xử lý các tệp lớn (tức là – tệp video) một cách nhanh chóng và hiệu quả không?

MÁY CHỦ WEBSITE

Bạn đang có kế hoạch lưu trữ cổng thông tin trang web của riêng bạn? Nếu vậy, bạn có biết loại phần cứng và phần mềm máy chủ nào bạn sẽ cần không?

BACKUP HARD DRIVE hoặc USB STICK

Bạn hiện có một số loại thiết bị hoặc kế hoạch ổ cứng sao lưu?

MÁY QUAY VIDEO

Bạn sẽ tạo video tùy chỉnh cho trang web của mình và, nếu vậy, bạn có sẵn máy quay video HD không?

THIẾT BỊ WEB DI ĐỘNG

Bạn có kế hoạch để làm cho trang web của bạn “thân thiện với thiết bị di động”? Nếu vậy, bạn có iPhone và iPad không? Điện thoại Android? Thiết bị Blackberry? Đây sẽ là cần thiết cho mục đích thử nghiệm!

PHẦN MỀM SÁNG TẠO WEBSITE

Bạn có phần mềm tạo trang web nào (tức là – Adobe Dreamweaver hoặc Microsoft Front Page) được cài đặt, cấp phép và sẵn sàng sử dụng không?

PHẦN MỀM EDITING EDITING

Bạn có kế hoạch để tạo đồ họa trang web của riêng bạn hoặc chỉnh sửa hình ảnh? Bạn có phần mềm cần thiết (tức là – Adobe Photoshop hoặc Photo Studio) không?

Cơ sở dữ liệu

Bạn có kế hoạch tạo cơ sở dữ liệu cho trang web của mình không và nếu có, bạn có biết nên sử dụng phần mềm nào cho mục đích này không?

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039