Thiết kế trang web đáp ứng – Nó là gì?

Thiết kế trang web đáp ứng – Nó là gì?

11/07/2020

[ad_1]

Khi số lượng thiết bị và trình duyệt tăng lên, nhu cầu trang web của bạn có thể dễ dàng truy cập và sử dụng được trên tất cả các thiết bị.

Từ màn hình máy tính lớn cho đến phiên bản mới nhất của điện thoại thông minh, trang web của bạn phải dễ xem và thậm chí còn dễ sử dụng hơn trên mỗi thiết bị.

Một thời gian trước, các trang web di động là thứ đã chạy cùng với trang web chính của bạn. Bây giờ có một loại thiết kế web mới gọi là “Thiết kế đáp ứng”, đây là cách mới để đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động trên tất cả các thiết bị.

Những điều cơ bản của một trang web đáp ứng là:

  • HTML 5 & CSS3
  • Truy vấn phương tiện truyền thông
  • Hình ảnh và phương tiện linh hoạt, thông qua tự động thay đổi kích thước hoặc CSS
  • Bố cục dựa trên lưới linh hoạt sử dụng CSS kích thước tương đối

Bố cục lưới trở thành kinh thánh thiết kế web khi sử dụng bố trí linh hoạt. Hệ thống tương đối CSS có vẻ thay đổi kích thước lưới dựa trên kích thước màn hình. Hầu hết mọi người sử dụng bố cục lưới 960 để trang web tiếp tục trông và cảm thấy giống như một trang web bình thường nhưng giảm quy mô và tự sắp xếp lại khi màn hình giảm kích thước.

Điều hướng là một yếu tố rất quan trọng trong các trang web đáp ứng. Có bao nhiêu trang web bạn nhìn vào điện thoại thông minh của bạn, nơi bạn thậm chí không thể tạo ra một từ nào trong điều hướng? Cơ hội nhấp vào chúng và hạ cánh đúng trang là khoảng 100: 1. Với thiết kế đáp ứng, điều hướng đóng một vai trò lớn trong vở kịch. Một số boffin rất thông minh đã cho phép chúng tôi sử dụng điều hướng tái kích hoạt động mà cũng tự sắp xếp lại để sử dụng trên điện thoại thông minh. Các điều hướng không trở nên nhỏ hơn, nó thực sự trở nên rõ ràng hơn. Người dùng thực sự có thể nhấp vào những thứ họ muốn xem!

Hình ảnh cũng đóng một phần rất lớn trong thiết kế đáp ứng. Nhu cầu về các trang web trực quan tuyệt đẹp là quan trọng hơn bao giờ hết. Với bố cục đáp ứng, vẫn có thể sử dụng hình ảnh, thanh trượt hình ảnh, phòng trưng bày, băng chuyền hình ảnh, hộp đèn và hình ảnh blog một cách đáp ứng. Hình ảnh thay đổi kích thước và tự xếp lại khiến cho trải nghiệm xem cũng thú vị như trên màn hình.

Có một số khung phản hồi nổi tiếng như Twitter Bootsrap và Foundation là mục yêu thích của tôi. Chúng rất dễ sử dụng, được bố trí tốt và có rất nhiều tài nguyên và hướng dẫn ngoài kia để giúp đỡ họ.

Cách để học là tải xuống một khung như một trong những ví dụ ở trên và bắt đầu xây dựng một trang web từ đầu. Một khi bạn bắt đầu, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào bạn từng quản lý mà không có sự đáp ứng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039