Thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ – Tôi sẽ đặt gì trên trang web đầu tiên của mình?

Thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ – Tôi sẽ đặt gì trên trang web đầu tiên của mình?

08/07/2020

[ad_1]

Tạo trang web đầu tiên của bạn có thể cảm thấy choáng ngợp và đáng sợ. Một khi bạn vượt ra khỏi quá trình hoàn thành các xương thực tế của trang web và có một cấu trúc tốt để xây dựng trên bạn thì bạn cần phải quyết định những gì sẽ đưa vào trang web của bạn.

Các từ trên trang web của bạn thường được gọi là nội dung của nó. Tạo nội dung trang web có thể là một nhiệm vụ khó khăn nếu bạn chưa bao giờ viết cho internet. Sẽ không hiệu quả nếu chỉ chuyển loại nội dung bạn sẽ sử dụng ngoại tuyến vào thế giới trực tuyến.

Internet là một sáng tạo hoàn toàn khác, một phương tiện hoàn toàn khác và bạn cần thực sự hiểu cách mọi người nghĩ để viết cho nó tốt.

Hãy bắt đầu bằng cách xem qua một số trang web phổ biến và quan trọng nhất:

Trang chủ – Đây là trang chính của trang web của bạn. Đó là trang mọi người sẽ truy cập nếu họ nhập tên miền của bạn vào trình duyệt internet của họ. Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng bạn không làm rối trang này và cuối cùng khiến mọi người rời xa? Sử dụng trang chủ của bạn để thu hút sự chú ý của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn. Gọi tên của họ bằng cách hiểu họ là một người có nhu cầu hoặc vấn đề cụ thể mà bạn có thể giúp đỡ. Biết ngôn ngữ của họ và sử dụng nó. Đừng để dành những thứ tốt cho sau này vì có thể không bao giờ có sau này – hãy lấy nó ra khỏi đó và lấy sự quan tâm của họ ngay từ đầu.

Giới thiệu về trang – Đó là một sai lầm khi rời khỏi trang này khỏi trang web của bạn. Mọi người thường xuyên truy cập Trang Giới thiệu để tìm hiểu về công ty hoặc chủ doanh nghiệp. Họ muốn biết rằng họ có thể tin tưởng bạn và bạn là một người thực sự. Tạo một trang chi tiết về trang đảm bảo sự lo lắng của họ và xác nhận rằng bạn chỉ là loại hình kinh doanh mà họ sẽ thích hợp tác.

Trang sản phẩm hoặc dịch vụ – Tất nhiên bạn sẽ cần phải giới thiệu những gì bạn phải bán. Hãy chắc chắn rằng bạn nói rõ những gì bạn phải cung cấp và đưa ra lời kêu gọi hành động của khách truy cập. Đừng cho rằng mọi người sẽ thấy nội dung của bạn và biết phải làm gì tiếp theo – hãy đánh vần nó cho họ!

Trang liên lạc – Một trang web thiết yếu khác xây dựng niềm tin. Ngay cả khi một khách hàng tiềm năng không có ý định thực sự hài lòng với bạn, rất có thể họ sẽ kiểm tra trang liên hệ của bạn để xác nhận bạn là một doanh nghiệp hợp pháp. Chứng minh tính hợp pháp của bạn bằng cách đăng tên, vị trí, số điện thoại, email VÀ địa chỉ vật lý hoặc gửi thư. Vị trí này rất quan trọng vì nó ít nghi ngờ hơn nhiều so với việc không có cách nào để theo dõi bạn về mặt thể chất nếu có vấn đề phát sinh.

Chính sách bảo mật & từ chối trách nhiệm – Về mặt pháp lý, đó là một ý tưởng thông minh để có một số chính sách bảo mật và từ chối trách nhiệm được thêm vào trang web của bạn.

Mỗi trang web là khác nhau. Những gì bạn viết cho trang web của bạn sẽ phụ thuộc phần lớn vào thị trường mục tiêu của bạn và những gì họ phản hồi. Hãy chú ý đến cách khách truy cập của bạn phản ứng và làm những gì bạn có thể theo dõi – sau đó điều chỉnh khi bạn đi để cải thiện nội dung của mình và phản hồi mà nó nhận được.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039