Thiết kế web có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế web có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn?

09/07/2020

[ad_1]

Nếu mười lăm phút được trao cho ai đó để đọc và điều hướng qua một trang web trong số những trang web khác, hơn 70% sẽ chọn đọc trang web trông đẹp hơn, tạo ra sự rung cảm thân thiện và rất dễ đọc. Không chắc chắn lý do tại sao? Đọc để tìm hiểu.

Trang web của một công ty thường là nơi hầu hết mọi người đi để tìm hiểu thêm thông tin về công ty đó. Nó cung cấp những gì? Nó có xếp hạng / đánh giá tích cực trước đó trên Google không? Mọi người sẽ muốn biết những gì họ cung cấp và những gì người khác đang nói về một công ty.

Nhưng, nếu công ty cho biết có một trang web lỗi thời hoặc một trang web được thiết kế kém, hầu hết mọi người sẽ không chờ đợi để kiểm tra dịch vụ của họ hoặc không có gì, họ chỉ cần quay lại công cụ tìm kiếm và nhấp vào trang web tiếp theo.

Nếu điều này xảy ra trên trang web của bạn, bạn có thể cần xem xét thiết kế lại toàn bộ trang web của mình. Nhưng trước đó, hãy để tôi nói cho bạn thêm ba lý do tại sao bạn nên thiết kế một trang web cập nhật.

Tạo một liên kết vô hình giữa công ty của bạn và khách hàng của bạn

Một thiết kế trang web tuyệt vời có các thông số kỹ thuật sau: thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và dễ điều hướng, hình ảnh (hoặc đồ họa rõ ràng), mặt trước vừa phải nhưng dễ đọc, thân thiện với SEO, v.v. và nhiều hơn nữa, được nhúng trong một trang web để tạo ra một bầu không khí chào đón và ấm áp khi một khách truy cập mới lần đầu tiên tình cờ thấy trang web này.

Bầu không khí đó khiến họ cảm thấy thoải mái khi cuộn qua từng trang trong tiềm thức tạo ra sự gắn kết giữa khách truy cập và trang web của bạn. Và nó rất quan trọng bởi vì nó quyết định xem khách truy cập có trở thành khách hàng trả tiền hay không trong thời gian dài.

Cung cấp cho bạn một lợi thế so với đối thủ cạnh tranh của bạn

Nó có thể không thực sự là một lợi thế cạnh tranh cho một số doanh nghiệp vì một số công ty đã tận dụng cơ hội này và những người khác sẽ làm theo. Tuy nhiên, nó sẽ – ít nhất – cho bạn cơ hội ở lại cạnh tranh. Và khi các dịch vụ của bạn khiến đối thủ của bạn tha thứ cho bạn một hoặc hai cái liếc mắt, điều đó có nghĩa là bạn đang làm điều gì đó đúng đắn.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên dừng ở đó. Tại sao dừng lại khi toàn bộ quan điểm của thương hiệu là mang lại cho công ty của bạn tiếng nói của mình. Một cái gì đó để làm cho nó nổi bật ngay cả trong số các đồng nghiệp của bạn. Làm một cái gì đó độc đáo ngày hôm nay, một cái gì đó khác nhau.

Bạn nghĩ gì về hầu hết các đối thủ cạnh tranh của bạn đang bỏ lỡ? Làm điều đó cho trang web của bạn. Nó có thể có rủi ro, đặc biệt là khi bạn biết rằng nó chưa được thử, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên từ bỏ – kết hợp nó vào trang web của bạn. Ý tôi là, hãy nghĩ về điều đó. Tại sao khách hàng nên chọn bạn và dịch vụ của bạn hơn người khác? Điểm bán hàng của bạn là gì?

Tạo sự nhất quán

Thương hiệu của bạn là bản sắc của bạn. Ai đó có thể dễ dàng nhìn vào các mẫu ngẫu nhiên và chọn một trong số tất cả nói rằng đó là công ty của bạn? Mọi người có thể dễ dàng xác định một cuốn sách nhỏ, tờ rơi hoặc tờ rơi cụ thể thuộc về bạn không? Nếu câu trả lời là không, thì bạn không nhất quán.

Sự nhất quán khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh vì mọi người dễ dàng nhận ra bạn. Họ biết rằng tờ rơi đặc biệt này thuộc về công ty cụ thể này và việc tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên các công cụ tìm kiếm và phương tiện truyền thông xã hội trở nên dễ dàng hơn.

Bất cứ điều gì bạn đang thể hiện trước công chúng từ công ty của bạn nên có phong cách công ty của bạn trong đó – từ logo công ty đến mặt trước và thậm chí cả màu sắc của mẫu.

Trang web của bạn cũng nên có thương hiệu của công ty bạn. Điều này nói lên sự chuyên nghiệp. Và khách hàng yêu thích một công ty chuyên nghiệp bởi vì họ biết rằng họ sẽ nhận được các dịch vụ hàng đầu từ công ty đó.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039