Thiết kế web: Làm thế nào để khách truy cập của bạn ở lại

Thiết kế web: Làm thế nào để khách truy cập của bạn ở lại

13/07/2020

[ad_1]

Bạn có nhớ câu thoại nổi tiếng từ bộ phim Cánh đồng mơ ước, “Nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ đến”? Trong thế giới tiếp thị Internet, bạn không chỉ muốn họ đến, bạn muốn họ ở lại.

Internet có nhịp độ nhanh. Khách truy cập của bạn quyết định rất nhanh xem bạn có thứ họ muốn hay không. Có năm chiến lược sẽ giúp bạn thu hút khách truy cập và khuyến khích họ khám phá những gì bạn cung cấp.

Đặt trang web của bạn về khách truy cập của bạn Không phải bạn

Để làm điều này, bạn phải biết rõ đối tượng mục tiêu của mình và những gì bạn dự đoán họ sẽ tìm kiếm khi họ truy cập trang web của bạn.

Ví dụ: đối tượng mục tiêu của bạn có thể bao gồm các nhóm khách hàng bạn phục vụ, các nhà tài trợ tiềm năng, các nhà hoạch định chính sách, thành viên của công chúng và giới truyền thông. Để có được và giữ sự chú ý của họ, bạn phải nhanh chóng cho họ biết rằng bạn hiểu nhu cầu của họ và có một dịch vụ hoặc sản phẩm đáp ứng cho họ.

Hãy nhớ rằng, khách truy cập của bạn muốn biết những gì trong đó cho họ.

Làm cho trang web của bạn dễ dàng điều hướng

Hạn chế các lựa chọn điều hướng khách truy cập của bạn có thể thực hiện. Một nghiên cứu gần đây cho thấy nhiều trang web cung cấp trung bình 25 tùy chọn từ trang chủ. Đó là quá nhiều. Ngoài ra, hãy đảm bảo từ ngữ của các thanh điều hướng cung cấp cho khách truy cập của bạn ý tưởng rõ ràng về những gì họ sẽ tìm thấy. Bạn muốn làm cho khách truy cập dễ dàng có được thông tin họ muốn.

Khách truy cập bị lẫn lộn hoặc thất vọng rời đi.

Biến trang web của bạn thành một kênh

Bạn muốn khách truy cập quyết định rằng họ muốn tìm hiểu bạn. Cung cấp cho họ những cách dễ dàng để biết rằng bạn có thể đáp ứng nhu cầu của họ.

Tôi sẽ cho bạn một ví dụ. Nếu bạn cung cấp các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, hãy hướng dẫn họ nội dung cung cấp cho họ những lời khuyên về sức khỏe mà họ có thể sử dụng. Sau đó cho họ biết rằng họ có thể nhận được loại thông tin này thường xuyên thông qua bản tin điện tử hàng tháng của bạn. Cung cấp cho họ một cơ hội để đăng ký. Sau đó dẫn họ đến nội dung nói trực tiếp hơn về các chương trình, dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn và lợi ích của những gì bạn cung cấp.

Vẽ khách truy cập của bạn vào công việc của tổ chức của bạn.

Sử dụng lời chứng thực

Truyền miệng là một trong những cách tốt nhất để mọi người tìm hiểu về bạn.

Bạn có thể nhận được kết quả tương tự với lời chứng thực.

Hỏi khách hàng của bạn những lợi ích họ nhận được khi tham gia các dịch vụ hoặc hoạt động của bạn. Yêu cầu các thành viên hội đồng cho bạn biết lý do tại sao họ chọn tham gia với tổ chức của bạn. Hỏi các tình nguyện viên của bạn những lợi ích họ nhận được khi làm việc với bạn. Sau đó, xin phép họ sử dụng những gì họ nói như một lời chứng thực và đưa những lời chứng thực đó lên trang web của bạn.

Lời chứng thực giúp du khách cảm thấy thoải mái hơn với bạn.

Làm cho trang web của bạn tương tác

Sử dụng các đánh giá ngắn và các cơ chế phản hồi khác để thu hút khách truy cập của bạn. Cung cấp cơ hội để tham dự các sự kiện hoặc tình nguyện. Đảm bảo rằng khách truy cập có thể dễ dàng liên hệ với bạn – cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Tương tác bắt đầu xây dựng một mối quan hệ.

Hãy nhìn vào trang web của bạn. Nhìn vào tổ chức và nội dung trang web của bạn theo các chiến lược này. Hành động nào bạn có thể thực hiện ngay bây giờ để khuyến khích khách truy cập trang web của bạn ở lại?

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039