Thiết kế web nhanh: Cách sử dụng mẫu Wix

Thiết kế web nhanh: Cách sử dụng mẫu Wix

12/07/2020

[ad_1]

Bạn có thể hoặc không ngạc nhiên khi biết rằng phần lớn lưu lượng truy cập từ internet có nguồn gốc từ các công cụ tìm kiếm. Như đã nói, công cụ tìm kiếm nên là nơi đầu tiên mà bạn nên chuyển sang để thúc đẩy sự hiện diện trực tuyến của bạn. Đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm biết rằng trang web của bạn tồn tại bằng cách gửi liên kết của bạn trực tiếp đến họ. Khi đã hết cách, cách tốt nhất để cải thiện sự hiện diện của công cụ tìm kiếm của bạn là dành thời gian để cải thiện SEO của bạn. Phải biết rằng, các công cụ tìm kiếm tạo ra lưu lượng truy cập nhiều nhất là: Google, Yahoo, Bing.

Trở lại năm 2006, Wix xuất hiện để thay đổi cách mọi người tạo trang web. Wix xây dựng một giải pháp mạnh mẽ nhưng đơn giản giúp quá trình trở nên thú vị và sáng tạo mà không cần phải biết ngôn ngữ phức tạp đó là mã. Wix duy trì một trình xây dựng trang web dễ sử dụng với hàng tấn khả năng và tính năng để giúp việc điều hành doanh nghiệp của bạn trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bảng điều khiển ảo có thể tùy chỉnh chứa đầy các phím tắt, thông tin, mẹo và nhiều thứ khác.

Trình chỉnh sửa được thiết kế để giúp bạn tạo trải nghiệm trực tuyến phong phú và trực quan vượt trội cho khách hàng và khách truy cập trang web của bạn. Nó cho phép bạn kể câu chuyện của mình theo cách nổi bật, hấp dẫn và hiệu quả nhất, đồng thời cung cấp chức năng và hiệu suất cao nhất. Ý tưởng là cung cấp cho bạn một công cụ không yêu cầu “làm quen” nhưng một bản đồ trực quan và thân thiện với người dùng giúp bạn thực hiện các tác vụ nhanh chóng và dễ dàng. Trình chỉnh sửa giúp dễ dàng tùy chỉnh trang web của bạn chính xác theo cách bạn muốn. Không có giới hạn sáng tạo hoặc mã hóa cần thiết.

Hosting tại Wix sẽ giữ cho trang web của bạn an toàn và bảo mật. Phát triển thành công trang web và doanh nghiệp của bạn với Ứng dụng và Dịch vụ web mạnh mẽ. Trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị. Nhận phiên bản di động của trang web của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tạo ấn tượng tuyệt vời cho khách truy cập của bạn với một miền tùy chỉnh. Việc đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với mẫu một trang đơn giản và đẹp mắt. Có nhiều tính năng, Ứng dụng và mẫu được cập nhật thường xuyên hơn. Wix có một cái gì đó cho tất cả mọi người, vì vậy, cho dù bạn là nhiếp ảnh gia, nhạc sĩ, chủ doanh nghiệp nhỏ, doanh nhân hoặc sinh viên, Wix cung cấp tất cả các công cụ và tính năng bạn cần để tạo sự hiện diện trực tuyến tuyệt vời.

Trung tâm trợ giúp có thể trả lời câu hỏi của bạn hoặc bạn có thể truy cập Diễn đàn để gửi vé cho các câu hỏi cụ thể theo nhu cầu của bạn với sự hỗ trợ 24/7.

Khi nói đến Thương mại điện tử, một trang web đẹp, chuyên nghiệp là điều bắt buộc. Khách hàng sẽ chỉ mua hàng trực tuyến nếu họ nghĩ rằng trang web của bạn (và do đó doanh nghiệp của bạn) có vẻ hợp pháp. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn hiện đại và thu hút sự chú ý đến những gì tốt nhất bạn phải cung cấp. Bạn cần một trang web hiển thị khi khách hàng của bạn đang tìm kiếm trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Nghệ thuật xếp hạng tốt trong các tìm kiếm (được biết là Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm hoặc SEO) ban đầu có vẻ hơi phức tạp, nhưng có một vài bước bạn có thể dễ dàng thực hiện để cung cấp cho trang web của chính mình một cú đánh tốt để vươn lên vị trí hàng đầu của Google . Nhận thêm nhiều mẹo SEO cho cửa hàng trực tuyến của bạn trong Blog Wix.

Blog Wix cung cấp cho chúng tôi thông tin về tiếp thị sản phẩm của chúng tôi. Một cách tiếp cận có phần bị bỏ qua là khái niệm hóa sản phẩm của bạn giống như một dịch vụ. Bởi vì bạn muốn khách hàng xem thương hiệu của bạn như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Khi khách hàng thực sự xem xét sản phẩm của bạn, cuối cùng họ sẽ mô tả chức năng và tác động của nó. Nói cách khác, họ đang mô tả loại dịch vụ nào mà sản phẩm đã cung cấp cho họ và mức độ hài lòng của họ với nó. Bằng cách cho khách hàng thấy rằng ý kiến ​​của họ quan trọng với bạn, bạn mở rộng mối quan hệ của mình ra ngoài việc bán sản phẩm. Bạn trở thành một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc. Tiếp thị tốt không chỉ tính đến tính trọng yếu của sản phẩm mà nó đang bán mà còn có ý nghĩa mà nó mang lại. Xem xét tất cả các trải nghiệm tích cực khác nhau mà sản phẩm của bạn có thể tạo ra cho cơ sở khách hàng của bạn và để những trải nghiệm này hướng dẫn chiến lược tiếp thị của bạn.

Khi bạn bắt đầu kinh doanh riêng, bạn không nhận được một cuốn cẩm nang giải thích các hoạt động tiếp thị. Đăng ký một blog đáng tin cậy cung cấp thông tin chi tiết và các mẹo có thể hành động về tất cả những điều tiếp thị cho doanh nghiệp nhỏ. Blog Wix nên là thuê bao đầu tiên của bạn, nhưng đừng dừng ở đó. Tìm hiểu sâu hơn để tìm các blog cụ thể và tài nguyên trực tuyến phục vụ cho mục đích của bạn.

Có một sự hiện diện trực tuyến toàn diện đòi hỏi nhiều hơn là chỉ tạo trang web của bạn. Nó có nghĩa là quản lý, đưa khách truy cập vào trang web của bạn và tiếp thị sản phẩm của bạn.

Khách hàng tiềm năng thường quyết định ngay lập tức họ có thích doanh nghiệp của bạn hay không, chỉ đơn giản bằng cách xem trang web của bạn. Khi nói đến trang web của bạn, đẹp hơn nhiều so với màn hình sâu. Để tiếp cận với khách hàng, Wix đã tạo một cách dễ dàng để quản lý tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn, ngay từ bảng điều khiển Tài khoản của tôi. Bạn có thể tiếp cận trực tiếp với đối tượng mục tiêu phù hợp nhất của mình bằng các bản cập nhật, ưu đãi và phiếu giảm giá khiến họ quan tâm với Wix ShoutOut. Bạn có thể dễ dàng tạo phiếu giảm giá cho cửa hàng Wix của mình hoặc gửi phiếu giảm giá và mã giảm giá qua ShoutOut, qua email hoặc trên các trang truyền thông xã hội của bạn.

Để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng Wix để thiết lập email tự động cho mọi người mua sản phẩm từ cửa hàng của bạn lần đầu tiên.

Trình chỉnh sửa Wix Mobile có thể làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng của bạn và làm cho Google hài lòng, vì Google đang xử phạt các trang web không được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Muốn có nhiều người khám phá trang web tuyệt vời của bạn? Các cách quan trọng nhất để quảng bá và gửi nhiều người hơn đến trang web của bạn là bằng cách cải thiện SEO trang của bạn. Đoán xem cái gì? Những người ở Wix cũng đã nghĩ về điều đó. Hãy chắc chắn rằng SEO trang web của bạn được bảo vệ hoàn toàn bằng cách dùng thử Trình hướng dẫn SEO. Thuật sĩ SEO sẽ thu thập dữ liệu trang web của bạn và cung cấp cho bạn một báo cáo dễ hiểu về cách bạn có thể cải thiện SEO trang web của mình.

Không có cách nào để tạo ra một kiệt tác của một trang web như bất kỳ loại hình nghệ thuật thực sự nào, sự đa dạng là một phần của những gì làm cho thiết kế web trở nên thú vị. Với rất nhiều yếu tố khác nhau theo ý của bạn, người tạo trang web có vô số cơ hội để làm cho một cái gì đó đẹp. Khi những hình ảnh tuyệt vời và văn bản tuyệt vời kết hợp với nhau, đó là một điều tuyệt vời. Sử dụng kết hợp các hộp với hình ảnh và màu sắc, bạn cũng có thể chơi xung quanh với trình soạn thảo Wix để đạt được kết quả này. Một trong những cách dễ nhất để làm cho trang web của bạn trông đẹp và hoạt động tốt là bằng cách đảm bảo rằng tất cả các đối tượng trên trang của bạn được đặt gọn gàng. Một cách tuyệt vời để làm điều này là bằng cách tổ chức mỗi trang của bạn bằng cách sắp xếp các đối tượng của bạn. Sắp xếp các đối tượng trên trang web Wix của bạn cực kỳ dễ dàng – trên thực tế, đã có một lưới được đặt ra cho bạn ngay trong Trình soạn thảo Wix của bạn.

Quản lý SEO trang web của bạn là điều quan trọng nhất. Bạn có thể làm để quảng bá trang web của bạn trực tuyến. SEO tốt có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên đầu trang Google và kiếm cho bạn một lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Cung cấp cho mỗi trang trên trang web của bạn một trang ngắn gọn, rõ ràng và mô tả sẽ giúp Google hiểu rõ hơn về nội dung trang của bạn và giúp xếp hạng SEO tổng thể của bạn.

Có logo của riêng bạn là một trong những cách tốt nhất để mang lại cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế chuyên nghiệp, cộng với đó là điều tuyệt vời cho cài đặt SEO của bạn. Tiêu đề Google, hay Tiêu đề Meta như được biết đến chính thức hơn trong thế giới SEO, là cách trang web của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Có một số trang nhất định bị ẩn khỏi Google (hoặc không được lập chỉ mục trong thuật ngữ SEO) như trang được bảo vệ bằng mật khẩu là một cách tuyệt vời để giữ các trang web chính ở chế độ riêng tư. Google không nhận ra hình ảnh vì vậy bằng cách thêm văn bản thay thế vào hình ảnh của bạn sẽ giúp các công cụ tìm kiếm phân loại các bức ảnh của bạn và hiểu trang của bạn tốt hơn, điều này cuối cùng dẫn đến xếp hạng SEO tổng thể tốt hơn.

Trình thu thập dữ liệu trang web đưa đến trang web của bạn để tìm từ khóa về những gì bạn phải cung cấp khi mọi người sử dụng các từ khóa này để tìm kiếm doanh nghiệp giống như của bạn. Mỗi trang trên trang web của bạn có một vai trò riêng biệt. Đảm bảo làm nổi bật các vai trò đó bằng cách nhấn mạnh các từ khóa cụ thể trên tiêu đề và nội dung của các trang web của bạn.

Mặc dù Wix không khó sử dụng, nhiều công ty không có thời gian hoặc kỹ năng để đưa tầm nhìn trang web của riêng họ vào cuộc sống. Điều này mang lại cho Wix Certified Webmaster các khả năng sử dụng kiến ​​thức của họ để phục vụ một vai trò quan trọng và có khả năng sinh lợi.

Khách hàng có thể tiết kiệm tiền cho phần lưu trữ khi có một trang web bằng cách làm việc với Wix vì họ cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ giá cả phải chăng cho tất cả các trang web của họ. Ngoài ra, các nhà thiết kế tạo trang web trên Wix.com và các nền tảng tương tự khác có thể cung cấp mức giá phải chăng hơn nhiều so với những người tạo trang web được mã hóa tùy chỉnh. Cuối cùng, vì Wix rất trực quan, khách hàng có thể dễ dàng học cách duy trì trang web của riêng họ. Họ không cần phải dựa vào và trả tiền cho nhà phát triển mỗi khi họ muốn thay đổi ảnh, cập nhật văn bản hoặc thêm một trang mới vào trang web của họ. Một nhà thiết kế WixEd rất phù hợp cho các khách hàng vừa và nhỏ, những người muốn có một trang web tuyệt vời mà không cần vượt quá ngân sách.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039