Thiết kế web – Những điều cơ bản

Thiết kế web – Những điều cơ bản

11/07/2020

[ad_1]

Để trang web của bạn thành công, nó phải chứa thiết kế web phù hợp. Điều này không quá khó nếu bạn đã thiết kế trang web trong nhiều năm và có thời gian và kinh nghiệm để hoàn thiện kỹ thuật của mình, nhưng đối với những người khác, thiết kế web có vẻ hơi khó khăn. Đừng lo lắng, mặc dù, nó không phải như vậy. Chỉ cần nhớ rằng sử dụng thông thường và áp dụng sở thích của riêng bạn là những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chiến lược thiết kế web của mình.

Tuy nhiên, chỉ vì bạn nghĩ rằng trang web của bạn trông tốt, không có nghĩa là khách truy cập của bạn sẽ đọc nó. Cũng không có nghĩa là họ sẽ quay lại lần thứ hai. Do đó, thiết kế web chỉ bắt đầu với sở thích của riêng bạn, và cũng phải bao gồm các kỹ thuật khác sẽ đảm bảo thành công liên tục.

Có năm điều cơ bản mà bạn cần xem xét để phát triển chiến lược thiết kế web của mình. Chúng là như sau:

1. Tiêu đề trang web của bạn – Mỗi trang web thành công trước tiên phải có một tiêu đề xuất sắc. Một tiêu đề thực sự tuyệt vời cần phải thú vị, hấp dẫn và áp dụng. “Trang web của Bob” không chính xác là cách hấp dẫn nhất để tạo ấn tượng đầu tiên. Cuối cùng, tiêu đề là những từ đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của khách truy cập. Nếu tiêu đề không hoạt động cho độc giả của bạn, họ sẽ không nhấp vào nó trên các công cụ tìm kiếm và họ sẽ không dính vào nếu họ đến trang web. Hãy cho bản thân thời gian để động não những ý tưởng tiêu đề trang web tuyệt vời, hỏi bạn bè và gia đình để lấy cảm hứng và sử dụng từ điển đồng nghĩa cho một số từ ngữ rực rỡ.

2. Cột – Số lượng cột được sử dụng trong thiết kế web của bạn sẽ thay đổi toàn bộ nhận thức về trang web của bạn. Trang web đầu tiên tiêu chuẩn thường sẽ có bố cục khá đơn giản, chỉ bao gồm một cột, tuy nhiên, phần lớn người đọc thực sự thích các trang hai cột để cho phép nội dung bằng văn bản trong một cột và liên kết điều hướng trong cột kia. Thiết kế web này hấp dẫn hơn nhiều và giúp điều hướng trong trang web của bạn dễ dàng hơn nhiều. Mặc dù trang web ba cột có người hâm mộ, nhưng nó không nhất thiết phải tốt hơn các thiết kế web một hoặc hai cột. Tuy nhiên, nếu bạn có sự phức tạp lớn đối với trang web của mình và bạn cần thêm tùy chọn điều hướng hoặc nếu bạn cần thêm không gian viết, thì cột thêm có thể hoạt động tốt cho bạn.

3. Màu sắc – Mặc dù có vẻ như màu sắc là một trong những quyết định đơn giản nhất mà bạn cần đưa ra cho thiết kế web của mình, nhưng khi bạn bắt đầu, bạn có thể thấy rằng nó khó khăn hơn bạn nghĩ. Màu sắc rất quan trọng đối với diện mạo chung của trang web của bạn và sẽ ảnh hưởng đến quyết định của mọi người để tìm hiểu xem trang web của bạn cung cấp những gì và quyết định trả lại của họ. Nếu thiết kế trang web của bạn nhạt nhẽo, nó sẽ khiến mọi người tin rằng trang web của bạn buồn tẻ. Nếu màu sắc quá sáng và khó nhìn, ở lại trang web sẽ cảm thấy khó chịu. Nếu màu sắc ấm áp và thoải mái, khiến khách hàng cảm thấy như ở nhà, họ có nhiều khả năng cảm thấy rằng họ thích trang web của bạn, và sẽ gắn bó và quay lại thường xuyên hơn.

4. Điều hướng – Khi xây dựng thiết kế web của bạn, đừng quên rằng điều hướng sẽ là chìa khóa để cho phép khách truy cập được hưởng lợi chính xác từ trang web của bạn. Điều quan trọng là tính nhất quán và dễ dàng truy cập. Mỗi trang trên trang web nên liên kết trở lại trang chủ để khách truy cập không bị lạc giữa các trang khác nhau của trang web và cuối cùng bỏ cuộc và đi nơi khác. Bạn cũng sẽ cần một số loại chỉ mục xuất hiện theo cùng một cách trên mỗi trang, để người dùng sẽ luôn biết phải tìm ở đâu khi họ muốn đến trang quan tâm tiếp theo.

5. Nội dung – Khi nói đến thiết kế web, nội dung là một trong những tính năng quan trọng nhất của bạn. Nếu nội dung của bạn không tốt, sẽ không có ai có lý do để truy cập trang web của bạn. Trong số các trang dành riêng cho trang web khác, nội dung của bạn phải bao gồm tối thiểu trang chủ, cho khách truy cập biết trang web của bạn nói về điều gì và tại sao họ muốn truy cập. Một trang “về chúng tôi” cũng được khuyến khích, cho khách truy cập biết bạn là ai và tại sao bạn có trang web. Sử dụng không gian này để cho mọi người biết rằng bạn biết nội dung của bạn và họ có thể tin tưởng trang web của bạn về thông tin và tài nguyên đáng tin cậy. Khi khách truy cập hiểu bạn hơn, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi truy cập trang web của bạn.

Quan trọng nhất, không chỉ làm theo một mẫu, làm một cái gì đó mới và giữ cho nó tươi. Mọi người sẽ không muốn tiếp tục truy cập một trang web không bao giờ thay đổi. Họ muốn xem cập nhật hoặc họ sẽ không có bất kỳ lý do nào để quay lại. Bạn càng thường xuyên cập nhật trang web của mình, mọi người sẽ dành thời gian truy cập trang web của bạn càng lâu để theo kịp mọi thứ. Mỗi tuần một lần là lý tưởng, nhưng mỗi tháng một lần nên là mức tối thiểu của bạn. Khi nói đến thiết kế web, bạn phải cập nhật!

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039