Thuê chuyên gia PPC với chứng nhận Google AdWords

Thuê chuyên gia PPC với chứng nhận Google AdWords

11/07/2020

[ad_1]

Trong nhiều năm cùng nhau, các doanh nghiệp và chuyên gia tiếp thị đã dựa vào các hình thức quảng cáo truyền thống là báo, đài và truyền hình để thông báo cho khách hàng về việc ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Tuy nhiên, với sự ra đời của internet, một viễn cảnh mới mẻ trong hình thức tiếp thị trực tuyến đã xuất hiện. Người ta nhận ra rằng hoạt động tiếp thị trực tuyến rất quan trọng để kết nối với đối tượng mục tiêu lớn hơn vì một số lượng lớn người dành phần lớn thời gian của họ trên web từ nơi làm việc hoặc nhà của họ.

Kể từ đầu những năm 2000, các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) đã trở thành lời kêu gọi trong ngày khi ngày càng nhiều doanh nhân nhận ra tiềm năng của thể loại tiếp thị này. Đưa xu hướng tiếp thị trực tuyến tiến thêm một bước, PPC hoặc trả tiền cho mỗi lần nhấp là phần mở rộng của hoạt động SEO. PPC là một chiến dịch tiếp thị trực tuyến giúp cải thiện nhanh chóng thứ hạng của một trang web trên kết quả của trang công cụ tìm kiếm, do đó cho phép các doanh nghiệp đạt được kết quả kinh doanh sâu sắc trong một khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, một chiến dịch PCC có giá. Không giống như SEO, trả tiền cho mỗi lần nhấp là một hoạt động phải trả tiền cần được giám sát bởi chuyên gia PPC. Do đó, các công ty xem xét bắt đầu chiến dịch tiếp thị PPC phải thuê một chuyên gia PPC có kinh nghiệm và chuyên môn cần thiết. Năng lực và trình độ của một chuyên gia PPC rất quan trọng cho sự thành công của chiến dịch. Các công ty phải đảm bảo thu hút một chuyên gia PPC, cũng là một chuyên gia được chứng nhận Google AdWords. Trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị trên internet, chứng nhận Google AdWords là một bằng cấp quan trọng giúp cá nhân hiểu rõ hơn về cách lãnh đạo chiến dịch PPC hiệu quả. Ngoài ra, các chuyên gia cũng tìm hiểu về SEM (Search Engine Marketing), SMO (Social Media Optimization) và SMM (Social Media Optimization). Một sự hiểu biết rõ ràng về tất cả các khía cạnh tiếp thị trực tuyến này rất quan trọng để thiết lập một cách tiếp cận toàn diện để tiếp thị và quảng cáo.

Một chuyên gia được chứng nhận Google AdWords có khả năng cải thiện hiệu suất của chiến dịch PPC. Anh ấy / cô ấy sẽ sử dụng các kỹ thuật và chiến lược mới mà nhân viên không được chứng nhận có thể không nhận thức được. Google AdWords có một giáo trình rất rộng lớn bao gồm mọi sắc thái của tiếp thị trực tuyến. Nó đào tạo “trở thành chuyên gia tiếp thị internet” cho những thứ như Trình tối ưu hóa chuyển đổi, Trình tối ưu hóa trang web, Mạng nội dung và Google Analytics. Kiến thức của tất cả các thành phần này là rất quan trọng để thực hiện thành công chiến dịch PPC.

Một chiến dịch PPC có thể trở thành một nỗ lực rất tốn kém nếu không được soạn thảo cẩn thận dưới sự hướng dẫn của một chuyên gia được chứng nhận. Trong nhiều trường hợp, một chiến dịch PPC không đạt được các mục tiêu được nhắm mục tiêu vì nó thiếu nghiên cứu từ khóa thích hợp, bao gồm các từ khóa có liên quan trong chiến dịch, cách tiếp cận tập trung và trang đích rõ ràng. Do đó, để tối đa hóa ROI của một người, bắt buộc phải thuê một chuyên gia PPC là một chuyên gia được chứng nhận Google AdWords.

Một người quản lý PPC được chứng nhận sẽ thêm giá trị cho chiến dịch. Anh ấy / cô ấy sẽ sử dụng chuyên môn của mình để đạt được các mục tiêu sau của toàn bộ chiến dịch.

• Phân tích các mục tiêu kinh doanh

• Xác định đối tượng mục tiêu

• Nghiên cứu từ khóa có liên quan

• Đưa ra cấu trúc cho chiến dịch

• Giám sát phát triển trang đích

• Mở rộng thời điểm cho Chiến dịch

• Tiến hành Phân tích & Báo cáo Thống kê

• Theo dõi Chiến dịch.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039