Tiếp thị công cụ tìm kiếm cho các chiến dịch kỹ thuật số thời đại mới
[ad_1]
Tiếp thị công cụ tìm kiếm đã thấy rất nhiều thay đổi trong vài năm qua. Quảng cáo đường sắt bên phải trong Google đã biến mất hoàn toàn và có một vị trí nổi bật của Đơn vị quảng cáo mua sắm Google trong các trang Kết quả của Công cụ tìm kiếm.
Hãy để chúng tôi kiểm tra các xu hướng gần đây nhất trong lĩnh vực tiếp thị công cụ tìm kiếm:
Đơn vị quảng cáo mua sắm đã tăng
Quảng cáo danh sách sản phẩm trên ‘mua sắm’ của Google đã hoạt động khá tốt trong những năm gần đây và nó tiếp tục phát triển. Tỷ lệ nhấp chuột của các nhà bán lẻ từ Google đã tăng lên khá lâu rồi. Lý do chính được lưu ý là có khả năng hiển thị nhiều hơn cho kết quả Google Mua sắm, đặc biệt là trên các thiết bị di động. Trên máy tính để bàn, các kết quả mua sắm này có kích thước lớn hơn và chiếm phần lớn màn hình, do đó nhận được một số lần nhấp.
Tìm kiếm bằng giọng nói và ngôn ngữ tự nhiên
Các trợ lý cá nhân kỹ thuật số như siri, cortana và Google Now cũng đóng vai trò chính trong các tìm kiếm phải trả tiền. Những trợ lý này lấy rất nhiều dữ liệu từ điện thoại di động của bạn và đề xuất những địa điểm mua sắm phù hợp.
Quảng cáo ứng dụng mở rộng
Quảng cáo ứng dụng di động đang ngày càng phổ biến. Lập chỉ mục ứng dụng và liên kết sâu cho phép người dùng xem và tương tác với nội dung ứng dụng trong kết quả tìm kiếm
Quảng cáo video
Quảng cáo video cho đến nay là phương tiện tiếp thị phổ biến nhất và xu hướng dường như không bao giờ lỗi mốt. YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới và tiếp thị tìm kiếm mà không có video trên YouTube là điều không tưởng. Quảng cáo YouTube trong quảng cáo mua sắm của AdWords và YouTube là một số kênh quảng cáo quan trọng nhất mà bạn cần chú ý.
Quảng cáo tương tác
Quảng cáo tương tác giúp duy trì sự chú ý của người dùng, đặc biệt, khi người dùng tìm kiếm qua thiết bị di động, nơi một người dùng trung bình chỉ sử dụng một trong bốn ứng dụng. Google gần đây đã giới thiệu Quảng cáo Google mới cho Ứng dụng. Các ứng dụng này cho phép người dùng tương tác với quảng cáo – ví dụ: nếu quảng cáo nói về việc tải xuống một ứng dụng, người dùng được phép kiểm tra ứng dụng và tương tác với nó trước khi thực sự tải xuống thiết bị của họ. Với các tương tác lớn hơn, người dùng cảm thấy tự tin để tải các ứng dụng này về điện thoại di động của họ. Quảng cáo tương tác sẽ là một xu hướng phát triển trong Search Engine Marketing.
Nhắm mục tiêu chính xác
Công cụ tìm kiếm ngày nay có thể thu thập dữ liệu được xác định, nhắm mục tiêu và cá nhân hơn. Điều này giúp nhắm mục tiêu cụ thể của quảng cáo.
Tiện ích mở rộng quảng cáo
Tiện ích mở rộng quảng cáo cung cấp các cách mới để liên lạc và các ưu đãi đặc biệt cũng như các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng mục tiêu có thể dễ dàng giao tiếp.
Trên tất cả, các tìm kiếm di động đang ngày càng chiếm ưu thế. Nếu những nỗ lực tiếp thị của bạn không nhắm mục tiêu đối tượng di động, bạn đang mất đi một lượng khách hàng khổng lồ. Google và tất cả các công cụ tìm kiếm lớn khác đã nói rõ rằng sự thân thiện với thiết bị di động sẽ được trao trong khi xếp hạng. Vâng, tất cả các xu hướng gần đây đều hướng đến quảng cáo di động. Đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn có chiến lược di động mạnh mẽ trong khi bạn chuẩn bị tiếp thị công cụ tìm kiếm.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn