Tiếp thị trả cho mỗi lần nhấp – Tất cả những gì bạn cần

Tiếp thị trả cho mỗi lần nhấp – Tất cả những gì bạn cần

12/07/2020

[ad_1]

Trước khi đi vào chi tiết, hãy thảo luận về một huyền thoại ngắn; Bỏ qua fatuus. Có thật không, 1000 lượt xem kiếm được một đô la trên YouTube? Câu trả lời cho câu hỏi đơn giản này là Không. Không có kết nối ảo giữa số tiền và số lượt xem bạn nhận được trên YouTube. Tuy nhiên, số lượt xem lớn hơn sẽ giúp bạn trong việc tài trợ, hợp tác YouTube và thu nhập thông qua quảng cáo bảng lương của bên thứ ba. Không có giả thuyết nào có xu hướng giải quyết mâu thuẫn này về sự phụ thuộc trực tiếp vào số lượt xem và doanh thu ước tính (Tôi biết CPM thấp trên tài khoản AdSense của bạn đang làm phiền bạn, nhưng đó cũng chỉ là ước tính sơ bộ). Trước khi hiểu cách kiếm nhiều tiền hơn trên YouTube, chúng ta cần biết những điều cơ bản về tiếp thị trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC).

Chú ý: Công cụ đam mê phía trước, tiến hành với bộ não của bạn!

PPC là một chiến lược tiếp thị được sử dụng để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn một cách có tổ chức (ngược lại với SEO).

Kiến thức này bao gồm trả tiền cho các công cụ tìm kiếm để hiển thị trang web của bạn trên trang Web của công cụ tìm kiếm. Vì khoảng 51. 2% tổng số web, các tìm kiếm xảy ra trên Google; chúng tôi sẽ đi sâu vào tiếp thị Google.

Bạn đã tạo một trang web và bạn muốn quảng cáo trên đó và bạn trả cho Google một phần đáng kể, đó là trang web và Bravo của bạn đứng đầu trong các kết quả tìm kiếm! Nghe có vẻ đơn giản, nhưng chờ đã, có hàng ngàn thứ khác các trang web cung cấp nội dung của họ có thể tương tự hoặc thậm chí tốt hơn nội dung của bạn. Câu hỏi đặt ra “Google xếp hạng chúng như thế nào?”. Vâng, tiêu chí đầu tiên là một Tiền dễ đoán, càng nhiều, thứ hạng càng cao. Ngoài ra, Google tin tưởng vào việc cung cấp nội dung chất lượng, vì đơn giản là nó sẽ không hủy hoại danh tiếng của nó cho thấy các trang web không liên quan và kém phát triển chỉ để kiếm được vài đô la và hành động theo niềm tin của mọi người. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn một chút khi phiên đấu giá Google AdWords diễn ra, ngoài thủ tục đặt giá thầu, Google sẽ xem xét các chiến dịch PPC, liên kết ngược hỗ trợ, từ khóa đuôi dài ít cạnh tranh hơn và trang web được tối ưu hóa tốt như thế nào.

Bảng xếp hạng quảng cáo được nghĩ ra dựa trên các yếu tố này. Bạn có thể hỏi những gì nó có liên quan đến video của tôi. Hãy nhớ thứ hạng quảng cáo kém có nghĩa là tỷ lệ CPC cao hơn (đó là những gì chúng tôi muốn !!) Có hai cách các công ty quảng cáo trả cho Google, đầu tiên là Chi phí cho mỗi lượt xem (CPV): theo số lần quảng cáo được nhìn thấy trên video thanh toán được thực hiện cho người sáng tạo. Các công ty quảng cáo đang tìm kiếm, doanh số bán sản phẩm của họ và điều họ muốn là đưa người dùng qua trang đích của họ thay vì chỉ được nhìn từ bên ngoài (có thể gợi lên sự quan tâm nhưng ở mức độ thấp hơn) chiến lược chứng thực này là bit lỗi thời và chịu doanh thu thấp hơn cho video YouTube của bạn.

Thứ hai là sở thích cá nhân của tôi (các công ty quảng cáo cũng thích nó) kỹ thuật chi phí mỗi lần nhấp (CPC), vấn đề duy nhất là tỷ lệ chi trả cao hơn (tốt cho chúng tôi!). Đấu giá AdWords có đấu thầu các từ khóa có liên quan đến các công ty quảng cáo, trong khi một số từ khóa có thể cạnh tranh, một số từ khóa được quan tâm một chút, ví dụ như các từ khóa về bảo hiểm, thế chấp nhà và tài chính cạnh tranh khốc liệt và giá thầu cao nhất ở đó . Những gì bạn muốn là chọn một tiêu đề phù hợp, mô tả và thậm chí phụ đề để sử dụng các từ khóa này trong video của bạn. Các công cụ tìm kiếm có nhện và bot để xác định chúng từ phần còn lại của video và giúp bạn xếp hạng cao hơn.

Hãy nhớ nội dung chất lượng là một điều cần thiết trong YouTube vì thời gian duy trì đối tượng là một yếu tố quan trọng trong bảng xếp hạng. Sử dụng hình thu nhỏ tùy chỉnh hấp dẫn và tiêu đề.

Tiêu đề là nơi đầu của bạn nằm. Nếu bạn hỏi một người viết quảng cáo rằng tiêu đề cần thiết như thế nào, anh ta sẽ nói rằng anh ta dành 90% thời gian để viết lại tiêu đề. Vậy bạn nên viết cái đầu tiên như thế nào? Trước hết, tôi muốn bạn hỏi ba câu hỏi này cho bạn;

Một lý do tại sao mọi người sẽ sẵn sàng nhấp vào video của bạn?

Hai cái gì sẽ giữ chúng cho đến cuối cùng?

Ba tại sao họ thậm chí quan tâm để thích hoặc đăng ký?

Câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên là lợi ích cá nhân. Tại sao bạn lại nhấp vào bài viết của tôi “Nhận 10, 000 đô la mỗi tháng trên YouTube” bởi vì nó thúc đẩy một trong những lợi ích cá nhân của bạn, thông tin quan tâm về bạn là điều quan trọng đối với bạn (bạn không thể bỏ lỡ 10, 000 $!). Những cân nhắc này là những gì bạn phải ghi nhớ trong khi tải lên video: khiến người xem không muốn nhấp vào chúng.

Đã học được tầm quan trọng của một tiêu đề bây giờ, bạn phải tối ưu hóa mô tả của mình, đây là một số quy tắc:

Hãy chắc chắn rằng các từ khóa được sử dụng trong tiêu đề được thực hiện nhiều lần (Chỉ cần không xâm phạm, giữ cho nó tự nhiên và phô trương) bao gồm các từ khóa này trong thẻ của bạn. (Chọn ít nhất 5 đến 10 thẻ) và mô tả kênh của bạn phải đảm bảo rằng bạn chuyên cung cấp nội dung cụ thể đó (các bot tìm kiếm sẽ đọc nó dẫn đến tăng thẩm quyền cho bạn: thứ hạng tìm kiếm tốt hơn).

Cung cấp một siêu liên kết ở đầu mô tả: nó chỉ hoạt động như một liên kết ngược để video của bạn cải thiện khả năng tìm kiếm.

Nếu bạn thực sự là một kẻ lười biếng thì lựa chọn cuối cùng sẽ là sự giúp đỡ của một freelancer, có rất nhiều trang web (freelancer, fiverr và up work để đặt tên cho một số) sẽ làm công việc của bạn với giá tốt nhất có thể.

Bạn đã đề cập đến việc sử dụng các từ khóa được trả tiền cao mà tôi thấy “Công ty luật Mesothelioma” có chi phí mỗi lần nhấp cao nhất (117 đô la) tôi có thể tạo video về điều đó và kiếm được số tiền lớn không?

Tôi ước nó có thể đơn giản như vậy. Tuy nhiên, nó không giống như vậy. Bản chất của quảng cáo phụ thuộc vào nội dung video của bạn và tỷ lệ CPC phụ thuộc vào lượng người xem, điều này có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ nhận được quảng cáo trả tiền tương tự 117 đô la nhấp nháy trên video của mình (có thể là dị ứng nhưng có thể không). Vì ung thư trung biểu mô là một bệnh, các quảng cáo của các cơ quan luật sư và cơ quan luật pháp có thể xuất hiện trong video của bạn, hầu như không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào trong doanh thu của bạn.

Điều gì xảy ra nếu tôi bắt đầu nhấp vào quảng cáo được hiển thị trong video của mình? Nếu không tôi có thể tạo một tài khoản giả và nhấp vào quảng cáo của mình không?

Câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên là rõ ràng không có Google có quy tắc nghiêm ngặt nào đối với câu hỏi đó và loại hành động như vậy có thể chặn vĩnh viễn tài khoản AdSense của bạn. Câu hỏi thứ hai có thể chấp nhận được, bạn có thể được trả tiền bằng cách nhấp vào quảng cáo của mình thông qua tài khoản giả, cho người mới bắt đầu sau khi trừ 45% tỷ lệ CPC, trung bình anh ta nhận được 3 đến 6 xu để đạt ngưỡng 100 đô la bạn có thể làm môn Toán.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039