Tiêu đề thiết kế web năm 2018 ở đâu?

Tiêu đề thiết kế web năm 2018 ở đâu?

12/07/2020

[ad_1]

Yếu tố dính

Như đã chỉ ra, năm nay sẽ kiểm tra các vùng nước liên quan đến mức độ trải nghiệm của người dùng sẽ bị ảnh hưởng bởi chuyển động không lường trước, số lượng màu sắc thái quá và kiểu chữ khiến họ nỗ lực nhiều hơn bình thường. Vì lý do này, thật tuyệt khi biết rằng có những xu hướng thiết kế web trong năm 2018 sẽ không quá đột phá.

Ví dụ, hãy xem các yếu tố dính. Các khái niệm như thanh chào và điều hướng dính đã được sử dụng trong quá khứ. Về vấn đề này, các nhà thiết kế nhận ra những lợi thế của việc làm cho một số yếu tố “dính” vào một bên của trang web để giảm bớt ma sát khi chia sẻ thông điệp không đáng chú ý với khách truy cập.

Các yếu tố vẽ tay

Hình ảnh chứng khoán là thứ “trong” trong những ngày đầu thiết kế web. Thật dễ dàng để tìm thấy chúng, vì người dùng không cần phải làm gì nhiều ngoài việc tìm kiếm, mua và tải xuống. Ngoài ra còn có nhiếp ảnh tùy chỉnh. Điều này đã cho các nhà thiết kế một cơ hội để thêm một dấu ấn cá nhân vào thiết kế web của họ.

Một điều khá rõ ràng là không có tùy chọn thiết kế nào trong số này sẽ bị từ bỏ vì việc chụp ảnh tùy chỉnh và chứng khoán vẫn đang được sử dụng. Tuy nhiên, các nhà thiết kế muốn thêm một vòng quay sáng tạo trên một trang web và biến nó thành của riêng họ có thể sử dụng xu hướng vẽ tay. Điều này không nhất thiết có nghĩa là họ phải tạo một trang web hoàn toàn mới từ đầu, mà thay vào đó kết hợp các yếu tố vẽ tay như – văn bản, hình ảnh – cũng như làm nổi bật bên trong nó.

Hình dạng chất lỏng

Trong trường hợp các nhà thiết kế quan tâm đến việc tìm ra thiết kế hình dạng chất lỏng có nguồn gốc từ đâu, họ chỉ cần nghĩ về các thiết kế hình học chiếm ưu thế trong các trang web trong vài năm qua. Về bản chất, xu hướng này cho thấy các quy tắc hình học, nhưng không phải lúc nào cũng quá mức. Ngoài ra, nếu muốn, có thể cho chiều sâu và chuyển động cho hình dạng.

Chuyển sang năm 2018, các nhà thiết kế có thể muốn làm mềm các cạnh sắc nét trên một trang web. Họ cũng đang chờ sự trở lại của lớp Thiết kế Vật liệu 3D.

Ưu tiên di động

Cuối cùng, họ nên ưu tiên trải nghiệm di động. Với việc nắm vững các kỹ thuật – như thiết kế web đáp ứng và các trang web thân thiện với thiết bị di động – thật hợp lý khi Google sẵn sàng làm mọi thứ thú vị hơn với lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động.

Do đó, các trang web sẽ không được xếp hạng chủ yếu bằng máy tính để bàn nữa. Google sẽ sớm sử dụng phiên bản di động của trang web để xác định thứ hạng. Vì trải nghiệm di động đang được ưu tiên trong quy trình thiết kế web, các sáng kiến, công cụ và kỹ thuật đầu tiên trên thiết bị di động khác dần dần được nhiều người truy cập. Năm nay, đặc biệt, sẽ thấy nhiều trang web hơn tùy thuộc vào SVG (thay vì JPG hoặc PNG) và nhiều trang web đi qua Google AMP.

Theo xu hướng như vậy năm 2018

Một điều tuyệt vời về thiết kế web là nó tiếp tục phát triển. Tất cả các xu hướng thiết kế web năm 2018 sẽ cần một chút cấu hình lại cách thức các trang web WordPress được thiết kế, nhưng không cần phải học một kỹ thuật hoàn toàn mới. Điều này chỉ liên quan đến việc điều hòa bộ não để nhận thức thiết kế hoàn toàn khác trong năm 2018.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039