Tôi có cần thiết kế Web đáp ứng cho trang web của mình không?

Tôi có cần thiết kế Web đáp ứng cho trang web của mình không?

09/07/2020

[ad_1]

Thuật ngữ “thiết kế web đáp ứng” dùng để chỉ các trang web thay đổi và điều chỉnh giao diện của chúng để xem tối ưu trên tất cả các kích cỡ màn hình, máy tính bảng, điện thoại thông minh, ipod, kindles cùng với màn hình máy tính để bàn và máy tính xách tay. Đôi khi, trong ngành nghệ thuật kỹ thuật số, nó được gọi là “thiết kế chất lỏng”, “thiết kế trang web thích ứng” hoặc “RWD”. Các trang web không phản hồi không thay đổi để phù hợp với các kích thước màn hình khác nhau, điều đó có nghĩa là chúng có thể khó điều hướng và nhìn vào các thiết bị nhỏ hơn.

Doanh số máy tính để bàn đã vượt qua doanh số bán hàng trên thiết bị di động và hầu hết các nguồn giáo dục truyền thông kỹ thuật số dự đoán rằng việc sử dụng web trên thiết bị di động sẽ vượt qua việc sử dụng máy tính để bàn vào năm 2014. Do đó, có vẻ hợp lý rằng tìm kiếm trên máy tính sẽ sớm bị vượt qua bởi tìm kiếm di động. Sáu mươi phần trăm người dùng web nói rằng họ sẽ có xu hướng mua nhiều hơn từ các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Do đó, các doanh nghiệp phụ thuộc vào SEO sẽ có nhiều ý nghĩa để bắt đầu tiến tới các trang web thân thiện với thiết bị di động và thiết kế trang web đáp ứng một cách cụ thể. Đặc biệt là khi các bản cập nhật thuật toán mới của Google hiện đang nhăn nhó trên các trang web chỉ dành cho thiết bị di động. Chẳng hạn như những người có a.mobi trong url. Ngày càng có nhiều trang web mới được xây dựng bằng các phương pháp thiết kế đáp ứng để xóa bỏ yêu cầu đối với các trang web di động độc lập. Ngoài ra, quyết định này cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng. Điều này dẫn đến nhiều tương tác và bán hàng của khách hàng hơn, vì khách hàng tiềm năng không bị xa lánh bởi văn bản nhỏ và điều hướng khó khăn.

Để làm cho các thiết kế đáp ứng hoạt động, một truy vấn phương tiện được sử dụng để xác định kích thước màn hình mà trang web đang được truy cập từ đó. Kịch bản có thể phát hiện tất cả các thiết bị, cho dù chúng là máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh. Sau đó, nó sử dụng CSS để hiển thị trang web ở định dạng phù hợp. Hình ảnh có thể được điều chỉnh lại kích thước phù hợp để phù hợp với màn hình nhỏ hơn. Văn bản được làm lớn hơn và các menu có thể chuyển sang nhiều định dạng thả xuống khác nhau, trái ngược với màn hình ngang tiêu chuẩn.

Những lợi ích của việc sử dụng loại thiết kế này, so với việc thiết lập một phiên bản di động của trang web hoàn toàn tách biệt với trang web ban đầu của bạn, là điều hiển nhiên. Bất cứ khi nào bạn cập nhật trang web của mình, nó sẽ cập nhật cho mọi thiết bị và hiển thị chính xác trên mọi màn hình. Bạn chỉ phải cập nhật ở một địa điểm, trong đó với một trang web di động riêng biệt sẽ yêu cầu một vị trí riêng cũng yêu cầu cập nhật. Thông thường, các trang web của bạn sẽ được truy cập từ một máy tính bảng. Nếu bạn có hai trang web riêng biệt, phiên bản dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn, thì mọi người sẽ đoán xem phiên bản nào của người dùng máy tính bảng sẽ được nhìn thấy. Với thiết kế đáp ứng, bạn có thể kiểm soát (hầu hết) những gì mọi kích thước màn hình sẽ được xem.

Một số công ty cung cấp cả thiết kế chất lỏng và thiết kế di động cho các trang web. Tuy nhiên, các phương pháp RWD không ngừng cải tiến, do đó, có một điểm nhỏ trong việc có một trang web di động độc lập. Lần duy nhất khi bạn có thể muốn có một trang web riêng, sẽ là nếu bạn muốn quảng cáo khác với người dùng máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn, so với cách bạn sẽ quảng cáo

cho người dùng di động. Chẳng hạn, một công ty thức ăn nhanh có thể muốn nhắm mục tiêu các cá nhân đang di chuyển với một ưu đãi đặc biệt ngay lập tức, nhưng hiển thị các chương trình khuyến mãi và thực đơn sắp tới của họ cho người dùng máy tính xách tay. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, một trang web sẽ phục vụ cho tất cả người dùng theo cách giống hệt nhau, do đó, một thiết kế đáp ứng là lựa chọn ưu tiên.

Trong tương lai tiếp cận nhanh, tất cả các trang web nên có thiết kế đáp ứng, vì người dùng sẽ mong đợi nó. Do đó, trong một vài năm, các doanh nghiệp xây dựng trang web không phản hồi sẽ phải trả tiền cho một trang web mới để bù đắp cho người dùng thiếu trang web của họ. Do đó, trước khi bắt đầu bất kỳ dự án thiết kế trang web mới nào, nên tìm hiểu thêm về chi phí và lợi thế của thiết kế thích ứng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039