Top 5 sai lầm thiết kế web tồi tệ nhất bạn không nên bỏ qua bằng mọi giá

Top 5 sai lầm thiết kế web tồi tệ nhất bạn không nên bỏ qua bằng mọi giá

13/07/2020

[ad_1]

Trong những ngày này, chỉ cần có một trang web đẹp là không đủ. Phải mất nhiều hơn nữa để đánh bại các đối thủ cạnh tranh trực tuyến và đứng ngoài thị trường. Nhiều doanh nghiệp không nắm bắt được thị trường trực tuyến và cuối cùng mất người mua tiềm năng do các lỗi thiết kế web thường bị bỏ qua và do đó danh tiếng trực tuyến của họ bị phá hỏng và khiến họ không có lợi nhuận như mong đợi. Ở đây tôi đã kết luận 5 lỗi thiết kế web tồi tệ nhất mà bạn không nên bỏ qua bằng bất cứ giá nào, những lỗi thiết kế web này khá nghiêm trọng và có thể phá hỏng nghiêm trọng những nỗ lực của bạn:

# 1: Định dạng PDF cho nội dung trực tuyến

Sử dụng định dạng PDF cho nội dung trực tuyến là lỗi lớn nhất và tồi tệ nhất trong tất cả các lỗi. Về cơ bản các định dạng PDF được sử dụng để in tài liệu và không có nghĩa là để duyệt web. Một nhược điểm lớn khác của việc sử dụng các định dạng PDF là người dùng không được vận hành các lệnh tiêu chuẩn có sẵn trong các trình duyệt được sử dụng để in hoặc lưu tài liệu web. Trong khi, khả năng sao chép / dán cũng bị gián đoạn. Trong hầu hết các trường hợp, bố cục tệp PDF rất lớn và không phù hợp với kích thước tiêu chuẩn của trình duyệt khiến việc cuộn đúng cách và đọc các bit nhỏ của nội dung phân tán. Nó cũng trở nên khó điều hướng và cần một lượng lớn thời gian để tải nội dung.

# 2: Phương tiện phát ở chế độ nền

Đã nhiều ngày trôi qua khi người dùng ngưỡng mộ những trang web có phương tiện truyền thông (âm nhạc, video hoặc bất kỳ thứ gì khác) đang phát trong nền của họ. Oh đến ‘trên đây là những chàng trai thế kỷ 21, nơi mọi người muốn kiểm soát hoàn toàn công việc của họ và muốn có mọi thứ theo cách của họ. Nếu bạn có bất kỳ loại phương tiện nào phát trong nền của trang web của bạn, hãy xóa nó ngay lập tức vì âm thanh có thể làm phiền khách truy cập và buộc anh ta lái xe đi, cùng với nội dung video. Nó cũng làm cho trang web của bạn nặng. Nếu bạn nghĩ rằng quá cần thiết để có những thứ này được phát trong nền của trang web của bạn thì bạn nên cung cấp một nút dễ tìm để người dùng tắt nó theo mong muốn của họ. Ý tưởng ở đây là ưu tiên hàng đầu cho “KHÔNG CÓ LỚN!” khi nói đến phương tiện nền và ưu tiên thứ hai là “để người dùng quyết định”.

# 3: Màu sắc của các liên kết truy cập vẫn không thay đổi

Chuyển đổi màu của các liên kết được truy cập giúp người dùng biết trang nào họ đã trải qua và vị trí hiện tại của họ là gì và liên kết nào vẫn chưa được xem xét. Điều này cũng giúp tránh việc nhấn liên kết tương tự nhiều lần. Khía cạnh này thường bị bỏ qua và do đó tạo ra tác động xấu đến khả năng sử dụng trang web đối với khách truy cập.

# 4: Trang web được phát triển cho trình duyệt hoặc phiên bản cụ thể

Khách truy cập trực tuyến không chỉ sử dụng trình duyệt hoặc phiên bản cụ thể để lướt web. Có vô số lựa chọn có sẵn. Hầu hết các chủ doanh nghiệp có xu hướng quên khía cạnh này và thiết kế trang web kinh doanh của họ cho một loạt các trình duyệt hoặc phiên bản cụ thể. Thay vào đó, một trang web phải tương thích với gần như tất cả các trình duyệt. Mặc dù nó không mở giống như trong các trình duyệt khác, nhưng ít nhất có một trang web trực tiếp trong hầu hết mọi trình duyệt đảm bảo rằng bạn không mất khách truy cập hoặc thậm chí là một khách hàng tiềm năng.

Một lời khuyên cho bạn: Người dùng sẽ không bao giờ thay đổi phương tiện của họ để truy cập trang web; tuy nhiên họ chắc chắn có thể thay đổi nền tảng (trang web) theo sự thoải mái của họ.

# 5: Liên kết xuất hiện trong cửa sổ trình duyệt khác

Các liên kết mở trong cửa sổ trình duyệt khác gây khó chịu nhất cho người dùng. Nhiều nhà thiết kế web có quan niệm sai lầm rằng bằng cách đó, người dùng ở lại trang web thay vì chuyển sang nền tảng khác. Nhưng đây không phải là trường hợp. Vì nó cố định nút quay lại giúp người dùng quay lại trang đã truy cập gần nhất. Điều này cũng tạo ra tác động tiêu cực đến tâm trí người dùng và do đó anh ấy / cô ấy có thể không bao giờ quay lại trang web của bạn nữa.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039