Xu hướng mới và cơ hội mới trong thiết kế web

Xu hướng mới và cơ hội mới trong thiết kế web

09/07/2020

[ad_1]

Trang web cần được thiết kế để gây ấn tượng. Xu hướng thiết kế mới nhất như hoa văn dọc, giao diện lấy cảm hứng thiết kế vật liệu và trang web kiểu trượt đang ngày càng phổ biến.

Dưới đây là một số xu hướng đã xuất hiện và cũng sẽ thắng thế trong tương lai:

Mẫu dọc và cuộn

Với ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại di động làm điểm truy cập internet duy nhất, các thiết kế hoa văn dọc đang ngày càng trở nên phổ biến. Lưu lượng truy cập di động vượt quá lưu lượng máy tính để bàn và ngày càng nhiều trang web sẽ được thiết kế với một luồng dọc. Cuộn dọc gần như tuyệt chủng cho đến khi nhu cầu về các trang web di động xuất hiện. Các trang web di động cần rất nhiều cuộn dọc nếu tất cả nội dung cần được cung cấp.

Giao diện kiểu thẻ

Giao diện kiểu thẻ ngày càng trở nên phổ biến vì chúng làm cho bố cục của bạn trông rõ ràng và gọn gàng. Một ưu điểm lớn khác của bố cục kiểu thẻ là chúng có thể được tạo ra để phù hợp với tất cả các kích thước màn hình, vì kích thước màn hình giảm, chúng có thể được thực hiện để xếp chồng lên nhau. Điều này làm cho chúng phù hợp hơn cho các thiết kế đáp ứng.

Tiêu đề kiểu video

Các video clip đang phát triển từ các đoạn nhỏ đến các video có độ dài đầy đủ. Bao gồm xem trước video là một xu hướng mới tuyệt vời làm tăng thêm sự hấp dẫn của thiết kế trang web.

Hoạt hình nhỏ

Hoạt hình nhỏ là một cách thú vị để thu hút người dùng. Yếu tố di chuyển có thể được sử dụng bất cứ nơi nào trên trang web. Những hình ảnh động nhỏ này sẽ tiếp tục phát triển phổ biến trong tương lai gần.

Tập trung vào các tương tác

Tương tác người dùng rất quan trọng đối với thiết kế trang web. Họ tạo ra một liên kết giữa thiết bị và người dùng. Các tương tác thực sự cung cấp giá trị cho trải nghiệm người dùng với trang web của bạn. Những tương tác nhỏ này quyết định cách người dùng giao tiếp với trang web của bạn và liệu họ có muốn liên kết với trang web của bạn không.

Kiểu chữ đẹp

Sự xuất hiện của các công cụ loại có thể sử dụng như Adobe Type Kit và Google Fonts chắc chắn đã giúp các nhà thiết kế web sử dụng kiểu chữ sáng tạo và đẹp mắt cho trang web của họ. Khuôn mặt lớn và táo bạo vẫn đang được yêu cầu bởi vì họ có thể truyền tải thông điệp rõ ràng và thuận tiện hơn. Mục đích là để truyền đạt thông điệp một cách dễ đọc cũng như sáng tạo.

Minh họa và phác thảo

Minh họa và phác họa không dành cho trẻ em nữa. Minh họa đang ngày càng phổ biến khi các biểu tượng và các yếu tố giao diện nhỏ khác cần được thiết kế. Minh họa đôi khi cung cấp một liên lạc cá nhân cho trang web. Điều này là do hình minh họa hoặc một bản phác thảo dường như được vẽ bằng tay và nó trông và cảm thấy cá nhân. Điều này rất có thể giúp tạo ra một kết nối với khách truy cập trang web.

Trang web có slide

Tất cả bắt đầu với các thanh trượt trong đó một trang web có thể di chuyển hình ảnh trong một khung để hiển thị các hình ảnh khác nhau. Sau đó, có các slide toàn màn hình trong đó toàn bộ slide được làm mới để hiển thị nội dung mới cho người xem. Các slide này hoạt động với một cú nhấp, cuộn hoặc hết thời gian. Đây là một trong những xu hướng sẽ gắn bó.

Các nhà thiết kế có rất nhiều để xem xét trong khi phát triển các trang web sẵn sàng trong tương lai. Đây chỉ là một vài ví dụ.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039