Xu hướng thiết kế web cho năm 2018

Xu hướng thiết kế web cho năm 2018

08/07/2020

[ad_1]

Những năm gần đây đã tiết lộ một số thiết kế trang web tuyệt đẹp nhất kể từ buổi bình minh của internet. Có thể là điều hướng phi truyền thống hoặc hình ảnh gây kinh ngạc, chúng ta đã đi một chặng đường dài. Nhưng khi phong cảnh phát triển, các xu hướng phổ biến thay đổi trong thiết kế web … giống như trong tất cả các đấu trường sáng tạo. Thật vậy, nhiều thứ đã thay đổi và sẽ tiếp tục thay đổi. Vậy xu hướng thiết kế web cho năm 2018 sẽ là gì?

Các khái niệm thiết kế trang web trong năm tới sẽ cung cấp hình ảnh động tương tác, chatbot, hỗ trợ trực quan và trải nghiệm phong phú hơn. Các công nghệ như thực tế ảo, học máy và nhận dạng giọng nói hiện đã đủ tiên tiến để trở thành xu hướng. Bạn có thể mong đợi được sắp xếp hợp lý, sạch sẽ và không rườm rà. Các thiết kế đơn giản không làm quá tải các giác quan và dành chỗ cho những công nghệ mới này để lôi kéo khách truy cập trực tuyến.

Ưu tiên duyệt web trên thiết bị di động

Năm 2018, các khái niệm thiết kế và kỹ thuật cho thiết bị di động sẽ được ưu tiên hơn máy tính để bàn, máy tính xách tay và các thiết bị khác. Mặc dù điều này sẽ không làm tiêu đề, điện thoại di động và máy tính bảng gần đây đã được sử dụng làm thiết bị lựa chọn để duyệt trực tuyến. Một nền tảng trong năm tới sẽ là Hiệu suất di động (hoặc tối ưu hóa trải nghiệm kỹ thuật số), vì vậy năm 2018 sẽ chứng kiến ​​sự đổi mới về chức năng trên các tế bào và máy tính bảng. Những điều chúng ta chưa từng thấy trước đây, trên bất kỳ phương tiện nào.

Một bố cục đẹp hơn, gọn gàng hơn

Trong thời gian gần đây, các nhà thiết kế bắt đầu tạo ra các khái niệm trang web đẹp hơn, gọn gàng hơn để có hiệu suất duyệt tốt hơn. Các trang nặng hình ảnh tải chậm và làm khách truy cập thất vọng. Sự đơn giản sẽ được nâng lên một cấp độ khác trong năm 2018, giúp sử dụng không gian âm hơn thông minh hơn. Không gian màu trắng không có gì mới, nhưng trong số các xu hướng thiết kế web cho năm 2018, các nhà phát triển sẽ tìm thấy cách sử dụng tốt hơn cho nó. Đặc biệt trên thiết bị di động, tải xuống tốc độ nhẹ sẽ rất cần thiết.

Thiết kế rực lửa, phô trương được đưa ra. Bây giờ mọi thứ đều có cho một mục đích: để tăng chuyển đổi. Không gian âm thu hút sự chú ý trực tiếp đến điểm tương tác hoặc điểm chuyển đổi, ít gây mất tập trung hơn.

Kiểu chữ bắt mắt

Kiểu chữ đẹp được tạo ra được biết đến với tính cách truyền đạt, khuấy động cảm xúc và tạo tâm trạng cho một trang. Khi màn hình trực quan phát triển, các nhà thiết kế sẽ đổi mới hơn nữa về kiểu chữ, thu hút người dùng và thu hút nhiều lượt truy cập hơn. Chúng ta đã thấy các phông chữ đậm, biểu cảm và nghệ thuật thay thế cho hình ảnh, và chúng ta sẽ mong đợi được xem kiểu chữ được vẽ bằng tay độc đáo hơn. Trong số các xu hướng thiết kế web khác cho năm 2018, hy vọng sẽ thấy nhiều tiêu đề đậm và liên kết văn bản thay vì các nút. Điều này cũng sẽ có tác động nhỏ xuống các kỹ thuật SEO và thực hành Content Marketing.

Video đưa vào tầm quan trọng nhiều hơn

Cả năm 2017, chúng tôi đã quan sát thấy sự gia tăng liên tục của việc sử dụng video ngắn trên các trang web của công ty. Mặc dù video không phải là mới, nó vẫn là một phương tiện đa năng được sử dụng để tiếp thị, giáo dục và với một khuynh hướng hiện đại hơn so với chụp ảnh tĩnh. Thật vậy, một cách tiếp cận khác để kể chuyện cho các doanh nghiệp. Vâng, video đang chiếm lĩnh và sẽ trở thành một xu hướng thiết kế web thậm chí còn lớn hơn trong năm 2018. Truyền cảm hứng cho sự tham gia lớn hơn, chúng tôi thấy hầu hết các đại gia trực tuyến đang tăng cân cho video khi thời gian trôi qua. Facebook, Twitter và Google là một trong số đó.

Các trang web trong năm 2018 sẽ đưa video đến những địa điểm mới, ly kỳ mà dường như là những giấc mơ tuyệt vời điên rồ cách đây không lâu. Bạn sẽ thấy các trang web được trang bị 360 vids, mô hình 360, ánh xạ video và các ứng dụng tương tác.

Ảnh động tinh tế

Công nghệ đã phát triển và trình duyệt web xử lý hình ảnh động hiệu quả hơn nhiều so với trước đây. Hoạt hình từng gây khó chịu và mất tập trung, nhưng năm 2018 sẽ chào đón một bình minh mới của hoạt hình tinh tế, nhiều thông tin. Mong đợi để xem điện ảnh và hình ảnh động kích hoạt cuộn, trong số những người khác.

Quay phim: Đạt được sự cân bằng giữa hình ảnh tĩnh và video truyền thống, điện ảnh sẽ được nhìn thấy trên tất cả các xu hướng thiết kế web cho năm 2018. Không chậm hoặc nặng dữ liệu như video, những clip nhanh này tạo ra hình ảnh động vừa đủ.

Ảnh động cuộn kích hoạt: mặc dù không mới, chúng sẽ được sử dụng khác vào năm 2018. Chúng sẽ được sử dụng cho mục đích: thu hút sự chú ý đến các vị trí quan trọng trên trang. Đơn giản và chiến thuật, các kích hoạt cuộn này sẽ được thiết kế để tăng sự tham gia và chuyển đổi. Hoạt hình lôi kéo người dùng tiếp tục cuộn, kéo chúng xuống điểm chuyển đổi, đồng thời thông báo cho họ về sản phẩm.

Giao diện người dùng bằng giọng nói

Có lẽ bước đột phá lớn tiếp theo sẽ cách mạng hóa trình duyệt web. Giao diện người dùng bằng giọng nói còn được gọi là Tìm kiếm bằng giọng nói, Trợ lý kỹ thuật số hoặc Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP). Nó đề cập đến sự tương tác của một người với máy tính (hoặc thiết bị di động) thông qua lời nói. Đừng ngạc nhiên khi bắt gặp các trang web có giao diện người dùng giọng nói của riêng họ trong số các xu hướng thiết kế web cho năm 2018. Với việc tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng tăng, hãy chắc chắn nội dung trang web của công ty bạn tương thích, vì mọi người nói cách khác khi sử dụng lệnh thoại hướng vào máy. Điều này sẽ đặc biệt quan trọng đối với các tìm kiếm kết thúc mở, bắt đầu từ một công cụ như Google hoặc Bing.

Tương tác vi mô

Tương tác vi mô cho phép người dùng tương tác với một trang web mà không cần tải lại trang. Trong lịch sử, internet đã rất tĩnh. Mỗi lần gửi mới có nghĩa là tải lại trang. Mặc dù điều này xuất hiện nhỏ từ bên ngoài, nhưng nó thực sự tạo ra một trục trặc hoặc tắc nghẽn trong sự thích thú của người dùng. Một số khách truy cập sẽ mất kiên nhẫn và từ bỏ tàu và bạn sẽ mất dữ liệu người tiêu dùng hoặc chuyển đổi có thể. Tương tác vi mô giúp loại bỏ những sự chậm trễ nấc cục đó, mang lại những tương tác phong phú hơn cho khách truy cập, những người hiện có nhiều khả năng ở lại và tham gia vào trang web của bạn.

Ứng dụng web lũy tiến

Nhiều nhà thiết kế, nhận ra sự phổ biến của các ứng dụng di động, đã bắt đầu phát triển sự pha trộn giữa các hành vi ứng dụng truyền thống với các hành vi của trang web. Ứng dụng lai trang web này được gọi là Ứng dụng web lũy tiến.

Khi các ứng dụng web tiến bộ trở nên phổ biến hơn, chúng ta sẽ thấy việc nâng cấp chức năng của các trang web để bao gồm những thứ như thông báo đẩy, màn hình giật gân, chế độ ngoại tuyến và chuyển tiếp trang hoạt hình. Chúng ta sẽ thấy khả năng nhận thức được tinh chỉnh rất nhiều, sự phụ thuộc lớn hơn vào xử lý ngôn ngữ tự nhiên và tự động hóa nhiều hơn. Ứng dụng sẽ tìm hiểu và sau đó phản ứng với sở thích và phong cách cá nhân của bạn.

Sức mạnh của Facebook

Facebook đang trở nên có giá trị như nhau, nếu không muốn nói là có giá trị hơn, vì cung cấp tất cả nội dung thường thấy trên trang web của một doanh nghiệp. Facebook đang chiến đấu để trở thành một điểm đến cho nội dung, cung cấp một nền tảng blog, đánh giá, trò chuyện trực tiếp và phát trực tiếp. Điều này đặc biệt đúng vì công chúng đã phát hiện ra cách sử dụng hashtag trên Facebook. Trong nhiều trường hợp, khách hàng khám phá trang Facebook trước trang web của doanh nghiệp và thậm chí không bao giờ nhấp qua; họ sẽ chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin trực tuyến và trở thành một khách hàng tiềm năng ngay lập tức.

Năm 2018 xây dựng trải nghiệm kinh doanh của bạn trên Facebook sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó sẽ sử dụng Facebook để hướng mọi người đến trang web của bạn, thay vì cách khác.

Thiết kế đáp ứng

Nếu bạn chưa từng nghe về thiết kế web đáp ứng trước đây, thì đó là phương pháp xây dựng trang web bằng các truy vấn phương tiện CSS và bố cục linh hoạt để thiết kế một trải nghiệm động, duy nhất. Sau đó, nó sẽ điều chỉnh hiển thị nội dung, theo loại thiết bị mà nó hiển thị. Sẽ có sự gia tăng lớn về số lượng các công ty tận dụng điều này trong số các xu hướng thiết kế web của họ cho năm 2018. Các doanh nghiệp sẽ sử dụng thiết kế đáp ứng để đạt được thứ hạng tìm kiếm mà họ mong muốn; giữ cho người tiêu dùng hài lòng và thông báo trong chuyến thăm trực tuyến của họ.

Bảo vệ

An ninh sẽ đạt được tầm quan trọng

Năm 2017, hack độc hại trở thành một vấn đề thậm chí còn lớn hơn trước. Phần mềm độc hại đã đủ tệ, nhưng sự bùng phát của Ransomware còn tồi tệ hơn nhiều. Khi bạn nghĩ về xu hướng thiết kế web của bạn cho năm 2018, hãy chắc chắn xem xét tính bảo mật của thông tin khách hàng của bạn. Đảm bảo chứng chỉ bảo mật của bạn luôn được cập nhật và trên tất cả các trang.

Niềm tin sẽ luôn là mối quan tâm lớn của người dùng kể từ bây giờ. Tải xuống của bạn? Hình thức liên lạc của bạn? Thông tin cá nhân của họ? Trang web của bạn sẽ lây nhiễm máy tính để bàn hoặc thiết bị khác của họ? Mọi người sẽ chỉ tương tác với trang web của bạn, tải xuống và chia sẻ thông tin của họ nếu họ tin tưởng vào công nghệ của bạn.

Thiết kế web của bạn đã sẵn sàng cho năm 2018 chưa?

Vì có hàng ngàn sáng kiến ​​và mô hình nhanh chóng xuất hiện mỗi năm trong thế giới thiết kế web, thật khó để dự đoán tương lai. Một điều chắc chắn, bối cảnh trực tuyến sẽ tiếp tục thay đổi, và thay đổi nhanh chóng. Điều quan trọng trong kinh doanh là không bị bỏ lại phía sau … trong năm 2018 hoặc xa hơn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039